7 bệnh viện xét nghiệm HPV uy tín ở Hà Nội

Xét nghiệm HPV là xét nghiệm giúp phát hiện sự hiện diện của virus gây u nhú ở người (HPV). Loại xét nghiệm này thường được chỉ định để tầm soát ung thư cổ tử cung và chẩn đoán các bệnh lý do HPV gây ra. Để thực hiện, bạn có thể đến các cơ sở y tế lớn, uy tín. Vậy nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội?

Trong bài viết dưới đây, Bowtie sẽ chia sẻ với bạn thông tin về 7 bệnh viện, cơ sở y tế uy tín có xét nghiệm HPV tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ xét nghiệm phù hợp.



1. Bệnh viện E

Địa chỉ xét nghiệm HPV tại Hà Nội đầu tiên mà Bowtie muốn giới thiệu cùng bạn là Bệnh viện E. Đây là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập năm 1967. Hiện Bệnh viện E tiếp nhận bệnh nhân đến thăm khám, chữa bệnh ở tất cả các lĩnh vực gồm nội khoa, ngoại khoa, sản, nhi, phục hồi chức năng, y học cổ truyền…

Ngoài ra, Bệnh viện E cũng thực hiện nhiều loại xét nghiệm, kiểm tra cận lâm sàng khác nhau, trong đó có xét nghiệm HPV. 

2. Bệnh viện Bạch Mai

Bên cạnh Bệnh viện E, một địa chỉ xét nghiệm HPV tại Hà Nội khác bạn cũng có thể tìm hiểu là Bệnh viện Bạch Mai. Đây là một bệnh viện tuyến trung ương lớn ở phía Bắc với chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu cùng nhiều trang thiết bị và kỹ thuật y tế tiên tiến. Vì vậy, không bất ngờ khi Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ được nhiều người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung tin tưởng lựa chọn khi muốn xét nghiệm HPV.

3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nếu bạn đang có băn khoăn “Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội?” nhưng lại không thể đến 2 bệnh viện kể trên, hãy thử tham khảo thêm về Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa và sơ sinh hàng đầu cả nước.

4. Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Một địa chỉ khác tại Hà Nội cũng triển khai thực hiện xét nghiệm HPV mà bạn có thể thử tìm hiểu là Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương. Đây là một trong những địa chỉ sở hữu hệ thống phòng xét nghiệm hàng đầu Việt Nam ở lĩnh vực huyết học với đội ngũ chuyên gia, cán bộ, nhân viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu những cơ sở y tế trên chưa giúp bạn giải đáp được băn khoăn nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội, vậy Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ khác bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh hàng đầu ở khu vực phía Bắc với hơn 500.000 người đến thăm khám mỗi năm. 

6. Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những địa chỉ có xét nghiệm HPV tại Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc. Đây là bệnh viện chuyên khoa đặc biệt với quy mô 1500 giường bệnh và 2400 cán bộ, nhân viên y tế giỏi, giàu kinh nghiệm. Hiện Bệnh viện Việt Đức đang triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau, trong đó có dịch vụ xét nghiệm HPV bằng phương pháp nhuộm Papanicolaou với mức giá 230.000 đồng.

7. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ xét nghiệm HPV tại Hà Nội cuối cùng mà Bowtie muốn chia sẻ cùng bạn là Bệnh viện Da liễu Trung ương. Bên cạnh việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương cũng triển khai nhiều dịch vụ xét nghiệm khác nhau, trong đó có các dịch vụ xét nghiệm HPV.

Tham khảo chi tiết tại: Bowtie

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bé ngủ nhiều sau khi ốm có sao không? Những lưu ý khi chăm sóc bé sau ốm

Nghẹt mũi, hắt hơi liên tục: Dấu hiệu viêm mũi và nhiễm trùng

Đau họng mất tiếng là bệnh gì? Nguyên nhân và cách trị nhanh khỏi